Koeman đòi công bằng cho Hà Lan

10:35 Thứ bảy 22/06/2024

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman không đồng tình với quyết định của tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Hà Lan và Pháp (theo Daily Mail).

Trận đại chiến giữa Hà Lan và Pháp ở bảng D EURO 2024 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Tình huống đáng chú ý nhất diễn ra ở phút 69 khi bàn thắng của Xavi Simons bị từ chối.

Trọng tài chính Anthony Taylor cùng các cộng sự nhận định bàn thắng của Hà Lan không hợp lệ bởi Denzel Dumfries rơi vào thế việt vị, đồng thời ảnh hưởng đến khả năng bắt bóng của thủ môn Maignan ở tình huống dẫn đến bàn thắng của Simons.

Quyết định của Taylor nhận được sự đồng thuận của tổ VAR do trọng tài Stuart Atwell điều khiển. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ronald Koeman không đồng tình với quyết định của Taylor:

Bàn thắng của Simons bị từ chối.

"Dumfries bị việt vị. Điều đó đúng. Thế nhưng, cậu ấy không cản trở tầm nhìn của thủ môn. Theo tôi, đó là bàn thắng đúng luật. Bạn cần 5 phút để xem xét lại một tình huống vì nó quá khó, phức tạp? Thực sự, tôi không hiểu. Tôi nhắc lại, theo góc nhìn cá nhân, Dumfries không cản tầm nhìn của thủ môn".

Sau hai lượt trận, Hà Lan đứng đầu bảng D với 4 điểm. Pháp xếp sau khi có cùng số điểm nhưng thua hiệu số bàn thắng bại. Hai vị trí còn lại thuộc về Áo và Ba Lan.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 10:35 22/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục