Koeman đến Barca, đâu là sự thật?

13:59 Thứ ba 09/05/2017

TinTheThao.com.vnNhà báo danh tiếng Guillem Balague vừa lên tiếng xác nhận tin đồn Ronald Koeman chuyển đến dẫn dắt Barcelona.

Liên quan đến tin đồn chuyển sang dẫn dắt Barca, Koeman mới đây cũng phát biểu với truyền thông Anh để nói về vấn đề này. Ông cho biết trở thành HLV trưởng Barca chính là mơ ước khi bước chân vào con đường này.

Nhưng chiến lược gia người Hà Lan cũng nói rằng, mục đích trước mắt của ông chính là cùng Everton hướng đến thành tích cao hơn tại Ngoại hạng Anh, thậm chí cạnh tranh cho một vé đến Cúp châu Âu.

Koeman đến Barca, đâu là sự thật? - Bóng Đá

 Koeman không thể đến Barca. Ảnh: Express.

Không những Koeman, chuyên gia Balague nổi tiếng của Tây Ban Nha còn lên tiếng xác minh khả năng Barca gọi người cũ trở về làm HLV.

Trên Sky Sports, Balague nói: “Làm gì có chuyện Koeman đến Barca. Ông ấy đã đóng góp rất nhiều cho Barca, cũng nói rằng dự định tương lai có thể làm HLV Barca. Nhưng nhiều người ở CLB chưa ấn tượng với những gì Koeman làm được với cương vị HLV.”

Hiện tại, những người có khả năng nhiều nhất để kế nhiệm Luis Enrique vào mùa tới là trợ lý Carlos Unzue và HLV Ernesto Valverde cảu Athletic Bilbao.

Video những năm tháng đỉnh cao của Koeman trong màu áo Barca

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 13:05 09/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục