Koeman công khai nói về chuyện chiêu mộ Erling Haaland

11:59 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Na Uy dự kiến sẽ trở thành một "món hàng hot" trong phiên chợ Hè.

Dưới sự điều hành của Joan Laporta, dự kiến Barcelona sẽ sớm trải qua nhiều thay đổi về mặt nhân sự. Hiển nhiên, mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của họ thì vẫn là trói chân Lionel Messi, nhưng bên cạnh đó, Blaugrana cũng đang có ý định thâu tóm những ngôi sao hàng đầu khác.

Điển hình như trường hợp của Erling Haaland, giới truyền thông cho hay Barca sẽ tiến hành chiêu mộ ngôi sao người Na Uy ngay trong mùa Hè tới. Trong bối cảnh chưa tìm thấy một phương án thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez, rõ ràng có được một "số 9" đẳng cấp như Haaland sẽ giúp ích cho Barca rất nhiều.

Koeman on Haaland - Bóng Đá

 Haaland sẽ đến Camp Nou? 

Vừa qua, HLV Ronald Koeman cũng đã có đôi lời chia sẻ liên quan đến thương vụ này. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Real Sociedad, chiến lược gia người Hà Lan có những phát biểu đáng chú ý khi được phóng viên hỏi về Haaland:

"Haaland? Đây không phải là thời điểm để nói về một cầu thủ không phải của chúng tôi, vì sự tôn trọng dành cho câu lạc bộ của cậu ấy."

"Có những lời bàn tán về việc ký hợp đồng, nhưng tôi không thích điều đó. Tôi cần tập trung vào trận đấu ngày mai và những cầu thủ mà chúng tôi đang có."

"Chúng tôi sẽ hội đàm trong vài tuần tới về những khu vực mà đội có thể cải thiện, nhưng tôi sẽ không trả lời những câu hỏi về các cầu thủ không phải của chúng tôi."

Guardiola khen ngợi Haaland 

 
Huỳnh Phong | 11:29 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục