Koeman chỉ trích trọng tài sau thất bại

06:36 Chủ nhật 28/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra không hài lòng với cách trọng tài chính Martin Atkinson đã điều khiển trận đấu.

Southampton thua phút cuối trước Chelsea. Ảnh: Internet.

Trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Fabregas ở phút 75, trước đó trọng tài chính Martin Atkinson đã từ chối thổi phạt các cầu thủ Chelsea, dù được trọng tài biên phất cờ báo lỗi. Và điều này khiến Koeman vô cùng tức giận.

"Tôi không thể hiểu nổi điều đó," HLV này nới với BBC. "Trọng tài biên là người đứng gần nhất với tình huống. Nó là lỗi bởi Kenedy và trọng tài chính phải nghe trợ lý của mình. Đó là lý do chúng ta có các trọng tài biên - đê giúp đỡ."

Trong tình huống đó, trọng tài biên đã phất cờ thông báo việc cầu thủ trẻ vào thay người Kenedy phạm lỗi với trung vệ Cedric Soares, nhưng ông Atkinson đã từ chối.

"Chúng tôi đã dẫn đầu trong phần lớn thời gian của trận đấu. Chúng tôi cũng phòng ngự tốt và họ không tạo ra được quá nhiều cơ hội."

Bàn thua kể trên đã khiến thành tích giữ sạch lưới của thủ thành Fraser Forster dừng lại ở phút thứ 667. Tuy nhiên, đắng cay hơn khi Southampton thua ngay tại sân nhà, dù đã giữ sạch trong 2/3 thời gian của trận đấu.

NT | 06:01 28/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục