Koeman chỉ trích thậm tệ người tiền nhiệm

09:06 Thứ sáu 12/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huấn luyện viên hiện tại của Everton đã chỉ trích cách huấn luyện của người tiền nhiệm Roberto Martinez, khi cho rằng chính sự thoải mái của Martinez khiến cầu thủ Everton không đạt thể lực.

Koeman phải vực dậy Everton sau thời Martinez. Ảnh: Internet.

Tiếp quản Everton sau khi ban lãnh đạo sa thải Roberto Martinez, Ronald Koeman đang xây dựng một đội bóng mới hoàn toàn. Chơi chắc chắn hơn, bền bỉ và giàu thể lực hơn so với lối chơi tấn công La-tinh thời Martinez.

"Trạng thái thể lực của các cầu thủ không đạt như tôi mong đợi," Koeman than phiền. "Họ chỉ đạt 70% trạng thái mà tôi mong muốn. Ở Southampton, con số đó luôn là 100%.

Họ được nghỉ quá nhiều. 6 đến 7 tuần nghỉ là quá nhiều. Tôi đã phải rút ngắn kỳ nghỉ xuống sớm hơn 3 ngày."

Roberto Martinez - người giờ đang là huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển quốc gia Bỉ, bị sa thải vào tháng Năm. Nhưng di sản của ông chỉ được Koeman tiếp quản chính thức vào ngày 14/06, thời điểm các cầu thủ vẫn còn trong kỳ nghỉ.

"Khi còn ở Southampton, tôi luôn bắt đầu mùa giải sớm hơn 7 đến 10 ngày. Không tốt khi cầu thủ có tới 6-7 tuần nghỉ."

Về tình hình chuyển nhượng, Koeman cũng nhấn mạnh mọi hoạt động mua bán cầu thủ phải diễn ra càng sớm càng tốt, để ông có thể chuẩn bị cho mùa giải. "Lời khuyên của tôi là cho dù bán hay mua, mọi chuyện cần diễn ra càng sớm càng tốt."

 

NT | 09:01 12/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục