Koeman bắt Man City trả giá cho vụ Stones

12:07 Chủ nhật 17/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Để có được John Stones, Manchester City không chỉ mất tiền cho Everton.

Tân HLV Ronald Koeman đã chấp nhận để John Stones ra đi theo tiếng gọi của Pep Guardiola và Man City. Tuy nhiên, ông muốn Wilfried Bony đi theo chiều ngược lại, xem như một phần của thỏa thuận mua bán.

Koeman muốn Man City đổi người. Ảnh: Internet.

Nhiều nguồn tin cho hay, Pep rất “kết” trung vệ của Toffees và nỗ lực hết mình để mang Stones về trong mùa giải đầu tiên mình dẫn dắt The Citizens. Mùa giải năm ngoái, Everton đã đối phó với sự quan tâm sát sao của Chelsea và giữ Stones ở lại thành công.

Nhưng với khát khao thi đấu ở Champions League của trung vệ người Anh, đội chủ sân Goodison Park không thể giữ nổi tài năng của mình ở lại thêm nữa. CLB vùng Merseyside sẽ nhận một số tiền rất lớn từ thương vụ này, nhưng HLV Koeman muốn nhiều hơn thế.

Bony sắp có bến đỗ mới. Ảnh: Internet.

Ông muốn mang về tiền đạo Bony đang thất sủng tại Etihad. Kể từ khi chuyển từ Swansea sang Man City, Bony nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng không thể hiện được nhiều và được xem là bản hợp đồng thất bại của cựu HLV Manuel Pellegrini.

Mùa tới, Bony cũng không nằm trong kế hoạch của Pep và nằm trong diện cần thanh lý hè này. Với thương vụ Stones, Everton rất dễ dàng để tiếp cận Bony để thay thế Romelu Lukaku đang chuẩn bị rời CLB. Man City chắc chắn sẽ rất hài lòng với phương án này, thuận mua vừa bán, Bony sẽ sớm có bến đỗ mới để tỏa sáng như những gì anh đã làm trong màu áo Swansea trước kia.

Hoàng Tâm | 11:50 17/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục