Koeman: '100 năm mới xuất hiện một Messi'

12:54 Chủ nhật 15/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi chính là tài năng hiếm có của làng túc cầu, theo lời tiền bối Ronald Koeman.

Sau những kết quả không tốt thời gian qua, Barcelona đã tìm lại được niềm vui với 2 chiến thắng trước Athletic Bilbao ở cúp Nhà vua và Las Palmas ở La Liga. Cả 2 trận này, Lionel Messi đều ghi bàn và đạt được những cột mốc ấn tượng.

Koeman: '100 năm mới xuất hiện một Messi' - Bóng Đá

 Messi 100 năm mới xuất hiện.

Theo đó, với bàn thắng trận gặp Las Palmas, M10 đã sút tung lưới 35 đội bóng khác nhau tại giải quốc nội và toàn bộ 20 đối thủ đang thi đấu ở La Liga thời điểm này. Ngoài ra, với cú sút phạt thành bàn vào lưới Athletic, El Pulga đã chạm mốc 26 bàn từ chấm đá phạt, bằng người nằm giữ kỷ lục cầu thủ đá phạt hay nhất trong lịch sử Barcelona là Ronald Koeman. 

Chứng kiến Lionel Messi thi đấu thăng hoa, Ronald Koeman phải thốt lên rằng: "Trong đời tôi chưa từng chứng kiến ai như Lionel Messi. Cậu ấy thuộc tuýt cầu thủ 50, thậm chí 100 năm mới xuất hiện một lần. Những gì Messi làm được vượt xa giới hạn của con người."

Cristiano Ronaldo đoạt QBV 2016 nhưng Koeman vẫn đánh giá Messi nhỉnh hơn: "Những giải thưởng chỉ toàn tạo ra những tranh cãi mà thôi. Ronaldo vô địch Champions League và EURO 2016 nhưng Messi vẫn xuất sắc hơn cả."

Theo Ronald Koeman, đều mà Messi vượt trội hơn Ronaldo chính là việc giúp đồng đội xung quanh trở nên hoàn hảo hơn. Ronaldo là một tay săn bàn khủng khiếp nhưng chân sút người Argentina mới là người hoàn mỹ.

Video siêu phẩm đá phạt của Messi:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:05 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục