Klopp vô cùng tâm lý, nhưng vẫn có vấn đề với 1 cầu thủ Liverpool

14:23 Thứ bảy 22/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Liverpool được cho muốn rời đi vào mùa hè này và mối quan hệ với HLV Jurgen Klopp là nguyên nhân chính.

Naby Keita đã phải trải qua một mùa giải thất vọng khác ở Liverpool, bỏ lỡ những giai đoạn lớn của mùa giải vì chấn thương. Anh chỉ có 10 lần ra sân ở Premier League, và tổng cộng 16 trận trên mọi đấu trường.

Anh đã đến sân Anfield với sự kỳ vọng lớn từ RB Leipzig vào mùa hè 2018, nhưng mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi. Anh chỉ có 76 lần ra sân trong 3 năm qua, chỉ ghi được 7 bàn thắng trong thời gian đó. Các vấn đề về thể lực thường xảy đến với tiền vệ này.

Muốn có Thiago, Liverpool phải bán Keita - Bóng Đá

 Naby Keita đang không hạnh phúc ở Liverpool.

Điều đó đã dẫn đến nhiều thất vọng cho Keita, cho đội bóng cũng như người hâm mộ. Và có vẻ như cầu thủ 26 tuổi này hiện đã sẵn sàng rời đi. Trang Metro nói rằng mối quan hệ của Keita với huấn luyện viên Jurgen Klopp cũng trở nên căng thẳng. Hai người được cho không có cùng quan điểm với nhau, là nguyên nhân chính khiến Keita muốn ra đi. Mặc dù Klopp gần đây đã nói "tương lai lâu dài của Naby Keita là ở đây."

Keita đã bắt đầu tìm kiếm một câu lạc bộ mới và dường như đã để mắt đến Atletico Madrid. Đầu tuần này, có thông tin cho rằng Diego Simeone quan tâm đến việc ký hợp đồng với Keita và coi anh như một cầu thủ có thể hồi sinh hàng tiền vệ của mình.

Klopp nói về trận đấu quyết định:

 
Thanh Vũ | 13:25 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục