Klopp: "Vì sao trên trái đất không có thẻ đỏ nào dành cho Kompany?"

07:52 Thứ sáu 04/01/2019

TinTheThao.com.vnSau trận thua của Liverpool trước Man City, HLV Jurgen Klopp tỏ ra bức xúc trước một cái tên của đối thủ.

Chạm trán Man City tại Etihad, Liverpool đã có một trận đấu đôi công hấp dẫn trước những nhà đương kim vô địch Premier League. Tuy nhiên, sự thiếu may mắn của các chân sút cùng những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến The Kop phải nhận trận thua đầu tiên sau 20 vòng đấu đạt thành tich bất bại.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng với kết quả này, đồng thời ông cũng dành lời chỉ trích đối với đội trưởng của Man City, Vincent Kompany.

Cụ thể, trả lời kênh Sky Sports, Klopp nói: "Đây không phải là trận đấu tốt nhất của Man City bởi vì trong suốt 90 phút, chúng tôi đã khiến khung thành của họ không ít lần chao đảo. 

Klopp:

Klopp cho rằng Kompany xứng đáng nhận thẻ đỏ trong trận đấu vừa rồi.  

Dù sao đi nữa, tôi vẫn sẽ nói với các học trò của mình rằng: "OK! Mọi chuyện không sao cả, chúng ta để thua nhưng đó không phải là vấn đề". 

Ngoài ra, tôi cũng thắc mắc rằng vì sao trên trái đất này lại không có một tấm thẻ đỏ nào được rút ra dành cho Kompany? Cậu ấy là người đứng cuối cùng nơi hàng phòng ngự và đã có tình huống phạm lỗi với Salah, nếu đó là một pha bóng nặng, Salah có thể sẽ phải nghỉ hết mùa". 

Phi Yến | 06:09 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục