Klopp văng tục với thất bại thứ 10 liên tiếp của Dortmund

03:25 Chủ nhật 21/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Jurgen Klopp đã tỏ rõ sự thất vọng của mình trước thất bại trước Werder Bremen của Dortmund.

Klopp văng tục với thất bại thứ 10 liên tiếp của Dortmund

Trong chuyến làm khách tới Weserstadion vừa qua, Dortmund đã phải đón nhận trận thua thứ 10 liên tiếp tại Bundesliga, khi để Werder Bremen đánh bại với tỷ số 2-1.

Phát biểu sau trận đấu này, tuy sử dụng những từ ngữ không hay, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn thừa nhận một thực tế đó là đội bóng của ông đã chơi quá dở.

"Chúng tôi đã chơi không tốt trong giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay. Mọi sự chỉ trích dành cho chúng tôi trong thời gian qua là hoàn toàn hợp lý. Chúng tôi hoàn toàn không hài lòng với tình cảnh hiện nay, tuy nhiên tất cả đều có nguyên do."

"Điều tốt nhất mà chúng tôi nhận được trong ngày hôm nay đó là giai đoạn lượt đi của mùa giải đã kết thúc. Chúng tôi đã chơi như c@# trong giai đoạn này."

Với chỉ 15 điểm sau 17 trận, Dortmund vẫn đang tiếp tục nằm trong khu vực cầm đèn đỏ, thậm chí nếu Freiburg có điểm trong trận đấu với Hannover 96 sắp tới, thì thầy trò của HLV Klopp sẽ phải kết thúc năm 2014 với vị trí chót bảng tại Bundesliga.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục