Klopp tức điên khi Liverpool bị tố chơi xấu chẳng kém Everton

20:58 Thứ ba 04/04/2017

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã có những phát biểu đáp trả trước Ronald Koeman, khi vị thuyền trưởng của Everton khẳng định các cầu thủ Liverpool cũng có thói quen chơi bóng rất thô bạo.

Trong trận Derby vùng Merseyside diễn ra vào cuối tuần qua, các cầu thủ của Everton đã liên tục thực hiện những pha vào bóng trên mức cần thiết và vô cùng nguy hiểm. Không ít cầu thủ của Liverpool đã gặp chấn thương vì những tình huống như thế, trong đó Mane đang có khả năng sẽ phải nghỉ đến hết mùa.

Klopp tức điên khi Liverpool bị tố chơi xấu chẳng kém Everton - Bóng Đá

 

Trước những chỉ trích từ người hâm mộ về lối chơi 'bạo lực' của các học trò, HLV Ronald Koeman đã khẳng định đây chỉ là những pha vào bóng rất bình thường, và cả Liverpool cũng chơi như thế. Đáp trả lại nhận xét này của người đồng nghiệp, HLV Klopp đã cho biết:

“Ông ấy đã mắc một sai lầm rất lớn khi nói rằng cả hai đội bóng đều có những tình huống tranh cướp trên mức cần thiết. Tôi thậm chí còn không nhớ nổi chúng tôi có lấy 1 tình huống nào như thế. Tuy nhiên trận đấu cũng đã kết thúc, và đây cũng không còn là điều gì quá lớn."

Ở trận Derby đó, Liverpool đã giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Với kết này, đoàn quân của HLV Klopp đã nhảy lên vị trí thứ 3 trên BXH tại Ngoại hạng Anh với 59 điểm.

Video trận Derby vùng Merseyside

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:30 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục