Klopp: "Trong 2 năm, Man Utd hưởng penalty nhiều hơn 5 năm rưỡi của tôi"

08:42 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp tỏ rõ sự bức xúc sau thất bại 0-1 của Liverpool trước Southampton.

Tại St. Mary's, ngay phút thứ 2, Danny Ings đã ghi bàn mở tỷ số cho Southampton. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, bất chấp những nỗ lực của Liverpool.

Jurgen Klopp compares Liverpool penalty record to Man Utd after champions denied two spot-kicks at Southampton - Bóng Đá

 Tình huống Kyle Walker-Peters tranh chấp với Sadio Mane.

Có thể thấy, Liverpool đã kiểm soát trận đấu hoàn toàn. Họ cũng có những cơ hội, nhưng không thể tận dụng được. Đặc biệt, đã xuất hiện một số tình huống đáng tranh cãi, khi trọng tài từ chối cho đội khách hưởng penalty.

Jurgen Klopp cho thấy sự không hài lòng khi trọng tài không cho Liverpool hưởng penalty sau tình huống Sadio Mane ngã trong vòng cấm đội chủ nhà: "Nếu ai đó nói Mane là 1 cầu thủ ăn vạ, đó là trò hề lớn nhất thế giới."

Cậu ấy đã cố đứng vững. Tôi nghĩ có 2 tình huống mà các đội bóng khác sẽ được nhận penalty. Và còn cả pha bóng chạm tay nữa, ai đó phải giải thích cho tôi... Ít nhất ở các tình huống này, chúng tôi đã không may."

Vị HLV người Đức nói thêm: "Chúng tôi không thể thay đổi mọi thứ. Bây giờ, tôi nghe nói rằng trong 2 năm, Man Utd hưởng penalty nhiều hơn 5 năm rưỡi của tôi. Tôi không biết đó là lỗi của tôi hay làm thế nào mà điều đó có thể xảy ra được.

Nhưng đó không phải là lời bào chữa cho màn trình diễn. Chúng tôi không thể thay đổi nó, chúng tôi phải tôn trọng các quyết định. Dù sao, chúng tôi có thể thay đổi màn trình diễn của mình. Đó là trọng tâm của Liverpool bây giờ."

Klopp không nhìn lại năm 2020 dù vô địch Premier League:

 
Minh Tuấn | 07:44 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục