Klopp: "Tôi trả rất nhiều tiền cho Rodgers"

11:59 Thứ bảy 05/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức phát biểu thú vị về người tiền nhiệm của mình tại Anfield.

Vào lúc 21h00 tối nay, Leicester City sẽ hành quân đến Anfield đối đầu Liverpool trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Ngoài tính chất quyết liệt của 2 CLB hiện đang nắm giữ 2 vị trí Top 3 trên BXH, cuộc đấu này còn mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân HLV Brendan Rodgers của đội khách.

Đây sẽ là lần hội ngộ của chiến lược gia người Bắc Ai-len với đội bóng cũ. Rodgers từng là thuyền trưởng The Kop trong giai đoạn 2012-2015. Dưới sự dẫn dắt của ông, Liverpool từng suýt lần đầu đăng quang Premier League ở mùa giải 2013/14. 

Klopp: ”We pay our rent for Rodgers, so I’m not sure he has to work but he still does!

 Klopp thay thế Rodgers.

Trả lời Goal trước trận, Rodgers đã dành những lời khen ngợi dành cho Klopp: "Những gì chúng tôi bàn thảo là riêng tư, nhưng Klopp là 1 người tốt với quan điểm về cuộc sống. Ông ấy cũng rất tuyệt vời với Premier League. Klopp đã là 1 HLV đẳng cấp hàng đầu từ trước."

Khi tiếp quản băng ghế The Kop, Klopp quyết định thuê luôn căn nhà Rodgers từng sử dụng tại Anh. Phát biểu qua Mirror, nhà cầm quân người Đức hài hước: "Tất cả vấn đề đã được giải quyết khi chúng tôi chuyển vào nhà của ông ấy. Chúng tôi trả rất nhiều tiền thuê cho Rodgers, vì vậy tôi không chắc ông ấy phải làm việc, nhưng ông ấy vẫn làm thế!"

"Chúng tôi đã ngồi trong phòng khách, nói chuyện cùng nhau về niềm tự hào, các kỳ vọng, cả một chút về đội bóng. Đó là chuyện bình thường. Rodgers hoàn toàn không bực bội, thành thật thì ông ấy chấp nhận điều đó bình tĩnh."

Xem Salah ghi bàn vào lưới Leicester:

Phụng Sồ | 11:25 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục