Klopp: "Tôi thực sự rất hài lòng"

10:20 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn không tỏ ra thất vọng về trận thua của The Kop.

Phát biểu sau trận thua Union SG rạng sáng nay, HLV Jurgen Klopp thừa nhận mình đã bố trí một đội hình với nhiều sự xáo trộn, nhưng ông cũng hài lòng khi các cầu thủ chơi tốt hơn trong hiệp hai. 

Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Mặc dù tôi nghe nói bàn thắng đầu tiên có thể đã việt vị, nhưng không ai có thể biết chính xác. Rồi chúng ta sẽ thấy, nhưng ai quan tâm chứ? Họ đã được chuẩn bị tốt, họ đang đứng đầu bảng (Giải VĐQG) và ra sân với một đội mạnh hơn, còn chúng tôi có nhiều sự xáo trộn trong đội hình."

'Too many changes' - Jurgen Klopp takes blame for Liverpool's Europa League defeat to Union Saint-Gilloise - Bóng Đá

 Klopp không quá thất vọng. 

"Chúng tôi cũng cần phải tiến bộ trong trận đấu, và tôi thực sự rất hài lòng vì điều đó đã xảy ra nhiều hơn trong hiệp hai. Sau cùng thì chúng tôi đã có một trận đấu đúng nghĩa. Trước đó, họ tạo điều kiện cho chúng tôi kiểm soát bóng và giành bóng trong các pha phản công. Thành thật mà nói, điều đó thực sự rất khó khăn."

"Mọi chuyện khá căng thẳng trên một mặt sân thực sự khó chơi. Cuối trận, chúng tôi đã có thể ghi được bàn gỡ hòa và điều đó sẽ thật tuyệt, chúng tôi rất muốn có được điểm số ở đây." 

Huỳnh Phong | 09:22 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục