Klopp: Tôi theo dõi Chamberlain được 3 năm rồi

20:49 Thứ năm 31/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ đầu tiên về tân binh Alex Oxlade-Chamberlain mà Liverpool vừa chiêu mộ.

Liverpool đã chiêu mộ thành công Chamberlain từ Arsenal với giá 35 triệu bảng. HLV Jurgen Klopp cho biết ông đã ngưỡng mộ tài năng của Chamberlain từ lâu, cụ thể là năm 2014.

Klopp: Tôi theo dõi Chamberlain được 3 năm rồi - Bóng Đá

 Chamberlain được Klopp chú ý từ lâu.

Khi ấy Chamberlain vào sân thay người cho Mesut Ozil (phút 62) trong trận đấu với Borussia Dortmund tại đấu trường Champions League. Hôm nay Chamberlain trở thành học trò của Klopp cũng là sự trùng hợp đầy thú vị.

Trong ngày vui của Liverpool và Chamberlain, Klopp chia sẻ: “Tôi thật sự hạnh phúc khi Liverpool ký hợp đồng với Alex. Tôi đã mong đợi vụ chuyển nhượng này và hoàn toàn hài lòng khi cuối cùng đã giải quyết xong.

Alex còn trẻ nhưng lại dày dạn kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh, Champions League và cả đội tuyển Anh. Điều quan trọng là Alex luôn muốn thi đấu nhiều hơn, chơi ngày càng giỏi hơn. Quyết định này của cậu ấy không dễ chút nào, nhưng tôi mừng vì cậu ấy đã ủng hộ chúng tôi. Chào mừng Alex đến với đại gia đình Liverpool.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Chamberlain

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:25 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục