Klopp: "Tôi sẽ bỏ phiếu loại bỏ VAR"

10:32 Thứ bảy 18/05/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo trước trận đấu cuối cùng với tư cách là huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp thừa nhận ông sẽ bỏ phiếu để loại bỏ VAR.

20 câu lạc bộ Premier League sẽ bỏ phiếu về tương lai của VAR tại cuộc họp chung thường niên vào ngày 6 tháng 6 và Klopp tin rằng VAR sẽ bị phản đối nêu nó tiếp tục được sử dụng theo cách hiện tại, đồng thời khẳng định các trọng tài không có khả năng sử dụng công nghệ đúng cách .

VAR được giới thiệu vào năm 2019, nhưng đã liên tục bị chỉ trích sau một loạt quyết định gây tranh cãi. Klopp đã giúp Liverpool giành chức vô địch đầu tiên sau 30 năm vào mùa giải đó, nhưng ông tin rằng công nghệ này có nhiều bất cập.

 - Bóng Đá

 Klopp cho rằng VAR nên bị loại bỏ.

Ông nói: "Tôi sẽ bỏ phiếu chống vì những người này không thể sử dụng nó đúng cách. Tôi không nghĩ VAR là vấn đề, nhưng cách chúng ta sử dụng nó mới là vấn đề. Và rõ ràng là bạn không thể thay đổi con người. Bạn cần họ. Vì vậy, tôi sẽ bỏ phiếu cho việc loại bỏ VAR."

Luis Diaz đã có một bàn thắng không được công nhận trong trận thua 1-2 của Liverpool trước Tottenham vào tháng 9 năm ngoái, cơ quan trọng tài PGMO thừa nhận rằng có lỗi nghiêm trọng của con người trong quá trình ra quyết định.

Thanh Vũ | 09:34 18/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục