Klopp tiết lộ về vũ khí mới của Liverpool

15:34 Thứ năm 29/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Màn trình diễn thuyết phục của tiền vệ Roberto Firmino trong trận thắng Bournemouth đêm qua đã gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV Juergen Klopp.

Klopp tiết lộ về vũ khí mới của Liverpool. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay, Liverpool đã có chiến thắng đầu tiên dưới triều đại tân HLV Klopp sau khi đánh bại Bournemouth với tỷ số 1-0 trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn.

Mặc dù Nathaniel Clyne là người ghi bàn thắng quyết định giúp The Kop đi tiếp nhưng tiền vệ Roberto Firmino mới chính là nhân tố thi đấu nổi bật nhất bên phía The Kop. Trong vai trò của một “số 10”, cầu thủ người Brazil đã thể hiện được trọn vẹn mọi phẩm chất của mình.

Phát biểu sau trận, HLV Klopp cũng lên tiếng khen ngợi cậu học trò đồng thời khẳng định Firmino sẽ là “con bài” quan trọng của Liverpool trong giai đoạn sắp tới: “Điều quan trọng đối với một cầu thủ mới chính là sự thích nghi. Tuy nhiên, tôi không cần phải chỉ bảo cho Firmino bất cứ điều gì bởi cậu ấy luôn làm tốt nhiệm vụ của mình.”

“Cậu ấy đã thực sự sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu ở Premier League. Với nền tảng thể chất mạnh mẽ, kỹ thuật cá nhân điêu luyện, Firmino chắc chắn sẽ là một nhân tố quan trọng của chúng tôi.”, vị chiến lược gia người Đức tuyên bố.

B.D | 15:01 29/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục