Klopp tiết lộ phản ứng cầu thủ Liverpool khi City thắng Leicester

10:02 Thứ tư 08/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Kop hé mở diễn biến phòng thay đồ cách đây 1 ngày.

Rạng sáng hôm qua, Manchester City đã đánh bại Leicester bằng siêu phẩm sút xa của Vincent Kompany. Thắng lợi quan trọng giúp thầy trò Pep Guardiola tái chiếm ngôi đầu từ tay Liverpool và nắm quyền tự quyết ngôi vô địch, trong bối cảnh Premier League chỉ còn 1 vòng.

The Kop khó lòng tránh khỏi sự thất vọng, nhưng đã không để cảm xúc ảnh hưởng đến màn so tài Barcelona tại Champions League. Bất chấp thua tan nát 0-3 ở lượt đi, Liverpool đã xuất sắc vùi dập đối thủ 4 bàn không gỡ, lần thứ 2 liên tiếp dự tranh chung kết.

Klopp tiết lộ phản ứng cầu thủ Liverpool khi City thắng Leicester - Bóng Đá

 Liverpool tạo ra cơn địa chấn.

Trả lời phỏng vấn Metro sau trận, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ phản ứng của các học trò khi hay tin City giành chiến thắng: "Chúng tôi có buổi họp về các tình huống cố định vào sáng thứ Ba. Trước khi bắt đầu, BHL hỏi: 'Có ai muốn nói về tối qua (City đối đầu Leicester vào tối thứ Hai theo giờ Anh) không?' Các cầu thủ nhìn tôi...'không'. Vì vậy chúng tôi không bàn về nó."

"Chúng tôi sẽ chiến đấu lần nữa. Sẽ khó khăn nhưng Liverpool phải chiến thắng Wolves. Và rồi chúng ta cùng chờ xem diễn biến ở SVĐ khác. 

Khi Kompany sút trái bóng từ khoảng cách 30 yards và ghi bàn thắng như thế, bạn còn có thể nói gì nữa?"

Liverpool sẽ tiếp đón Wolverhampton Wanderers sau đây 4 ngày, trong khi City hành quân đối đầu Brighton.

Phụng Sồ | 09:20 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục