Klopp tiết lộ nguyên nhân đằng sau hành động "điên cuồng" của mình

05:55 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnÔng thầy người Đức đã có những chia sẻ xoay quanh pha ăn mừng giàu cảm xúc khi Mane lập công.

Trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Bournemouth ở vòng đấu 29 Premier League, có một chi tiết khá thú vị khi Sadio Mane ấn định chiến thắng chung cuộc cho The Kop. HLV trưởng Jurgen Klopp ăn mừng điên cuồng trước mặt trợ lý trọng tài như thể xua tan sự bực bội, ấm ức.

Nguồn cơn của sự việc bắt đầu khi Callum Wilson đẩy phía sau Joe Gomez trước khi chân sút người Anh sút tung lưới khung thành Adrian, mở tỷ số trận đấu. Klopp cùng đội ngũ ban huấn luyện cho rằng VAR đã không hoàn thành trách nhiệm của mình ở tình huống này.

Jurgen Klopp regrets taunting assistant referee in celebration of Liverpool goal vs Bournemouth - Bóng Đá

Klopp ăn mừng có phần thái quá.

Phát biểu sau trận đấu về khoảnh khắc trêu tức trợ lý trọng tài, Klopp cho biết: "Thật đáng tiếc khi điều đó đã xảy ra. Nếu bạn hỏi tôi rằng có lặp lại hành động đó hay không vào lúc này, câu trả lời của tôi là: Không!. Tôi vẫn thắc mắc vì sau bàn thắng của Wilson lại được công nhận,".

"Điều đó chứng minh những hạn chế của VAR vẫn còn tồn tại. Tôi nghĩ rằng, lỗi đó không hoàn toàn thuộc về VAR, nó xuất phát một phần từ con người và các quy tắc xử lý vấn đề,".

"Wilson đã phạm lỗi trước khi ghi bàn. Thời điểm đó, vai trò của VAR cần được phát huy nhưng thực tế lại không. Tôi từng tự hỏi rằng, vì sao VAR lại không "thấy" các pha bóng nhạy cảm trong trận đấu với Tottenham và Man City trước đây. Tôi cảm thấy không hài lòng và phản ứng có phần hơi điên cuồng khi Mane lập công," Klopp cho biết.

Klopp chia sẻ tình hình chấn thương của Alisson

Anh Nguyễn | 05:03 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục