Klopp tiết lộ điều khó tin về cách luyện tập ở Liverpool

22:06 Thứ sáu 26/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ chân thành về việc huấn luyện các học trò ở mùa giải năm nay.

Trước đây, các cú đá phạt hay những pha ném biên được xem là điểm yếu của Liverpool vì hàng phòng ngự của họ thường xuyên rơi vào tình trạng mất an toàn dưới áp lực của bóng chết. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác khi The Kop mới chỉ thủng lưới 3 bàn tại Premier League và ghi được 5 bàn từ những quả phạt góc hay đá phạt.

Klopp buộc phải thay đổi chiến thuật vì một điều bất ngờ tại Anh - Bóng Đá

 Klopp đã có những chia sẻ chân thực về mảng chiến thuật bóng chết tại Liverpool.

Và Jurgen Klopp đã phát biểu trước cuộc đụng độ với Cardiff City rằng sự thay đổi này đến từ giờ giấc tập luyện tại Melwood. "Rất nhiều và rất nhiều. Ý tôi là Liverpool rất tập trung vào những bài tập luyện như vậy," ông chia sẻ với các phóng viên về khối lượng công việc hiện tại.

"Trên thực tế, rất khó để nói về chiến thuật cố định vì bạn không muốn chia sẻ điều đó. Có những thói quen hay  khác nhau ở đây. Liverpool thực ra đã hoàn thành ở giai đoạn trước mùa giải bởi vì điều đó rõ ràng không phải thế mạnh của chúng tôi". Klopp tiếp lời. 

"Đôi khi tôi phải cắt giảm việc luyện tập ở Anh, nó rất khó khăn vì thời tiết ở đây khá lạnh, tương tự như ở Đức vậy. Bạn có thể làm việc năm giờ một tuần tại Tây Ban Nha cho các mảng chiến thuật bóng chết, nhưng ở Anh và Đức thì điều này gần như không thể bởi vì bạn không thể đứng như vậy mãi dưới trời lạnh". Ông kết luận.

Vũ Quang Toản | 21:05 26/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục