Klopp thừa nhận Dortmund đang đuối sức

23:37 Thứ bảy 19/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Dortmund đã tìm lại được hương vị chiến thắng của mình tại Bundesliga sau khi vượt qua Hannover với tỷ số 1-0 bằng pha lập công duy nhất của tiền vệ Marco Reus trên chấm 11m, ngay từ phút thứ 4 của trận đấu.

Klopp đã không có được sự phục vụ của các trụ cột quan trọng vì chấn thương như Ilkay Gundogan (lưng) Sebastian Kehl (chân) và Lukasz Piszczek (hông), ngoài ra hậu vệ Mats Hummels còn bị treo giò do phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước đó.

Dortmund giành chiến thắng đầy khó nhọc trước Hannover. Ảnh: Internet.

HLV người Đức đã thừa nhận rằng sau lượt trận vòng loại World Cup các cầu thủ của ông đã thi đấu khá rời rạc với việc không thể được tập luyện cùng trong vòng 2 tuần.

Trận đấu đã phản ánh những vấn đề của 13 ngày qua.” – Klopp phát biểu trên website chính thức của đội bóng.

Chúng tôi đã chơi tốt cho đến khi bị cạn kiệt sức lực. Sau đó đội bóng gần như đã ngừng thi đấu, với một lý do duy nhất là tình trạng thể lực của các cầu thủ không được tốt.”

Đó là một trận đấu thực sự khó khăn nhưng một chiến thắng, điều đó là đủ.”

Klopp cũng gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ đã cỗ vũ rất nhiệt tình cho các cầu thủ và tin rằng các cầu thủ sẽ tìm lại được sự gắn kết sau khi tiếp tục quay trở lại tập luyện cùng nhau trong thời gian tới.
 
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục