Klopp thấy sốc khi lần đầu nhìn thấy tân binh của Liverpool

21:26 Thứ bảy 06/07/2019

TinTheThao.com.vnSepp Van Den Berg đã có những chia sẻ thú vị về lần đầu được diện kiến thuyền trưởng Jurgen Klopp của Liverpool.

Cầu thủ người Hà Lan là một trong những bản hợp đồng hiếm hoi được Liverpool thực hiện tính đến thời điểm hiện tại của mùa hè 2019. "Ngọc thô" 17 tuổi đến từ Hà Lan được xem là sự chuẩn bị cho tương lai lâu dài của The Kop.

Klopp thấy sốc khi lần đầu nhìn thấy tân binh của Liverpool - Bóng Đá

 Sepp Van Den Berg là một tài năng trẻ được lãnh đạo Liverpool kỳ vọng rất nhiều.

Đây là một trung vệ có thể hình rất lý tưởng với chiều cao lên tới 1m89, và đặc biệt là sở hữu một tốc độ rất ấn tượng khi xuất phát điểm là một hậu vệ cánh. Nói về lần đầu được tiếp xúc với HLV Klopp tại Anfield, Den Berg đã chia sẻ rằng:

""Sepp, rất vui được gặp cậu. Trời ơi! Cao quá vậy!" Đó là những gì ông ấy đã thốt lên khi lần đầu gặp tôi. Đó thật sự là rất ấn tượng vì nó rất khác so với những gì mà tôi có thể tưởng tượng như "Rất vui được gặp cậu! Cậu khỏe không"."

"Tôi thật sự rất phấn khích khi được gặp ông ấy, và cũng có đôi chút hồi hộp. Còn nhớ khi tôi đặt chân đến sân bay, đã có 4 người chạy theo tôi và điều đó cũng thật điên rồ."

Theo nhiều nguồn tin, Klopp dự kiến sẽ không để Den Berg đi học việc trong mùa hè này. Thay vào đó chiến lược gia người Đức muốn cậu học trò cũ của Jaap Stam tại PEC Zwolle được trải nghiệm ngay cảm giác thi đấu tại Anh ở các đấu trường như FA Cup hay Carabao Cup.

Video tài năng của Sepp Van Den Berg

Kỳ Anh | 20:55 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục