Klopp: "Pep hơi kích động"

07:14 Thứ hai 04/10/2021

TinTheThao.com.vn"Tôi không biết chính xác vì sao ông ấy như thế" - thuyền trưởng đội chủ nhà trả lời câu hỏi sau trận.

Sau hiệp 1 diễn biến khá chậm và không có bàn thắng nào được ghi, hiệp 2 màn thư hùng tại Anfield giữa Liverpool và Manchester City là bữa tiệc thịnh soạn giàu cảm xúc dành cho giới mộ điệu.

The Kop 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Sadio Mane và Mohamed Salah. Tuy nhiên Citizens đã kiên trì bám đuổi và có 2 bàn gỡ hòa nhờ công Phil Foden cùng Kevin De Bruyne. 2-2 là kết quả cuối cùng của trận đại chiến vòng 7 Premier League.

Jurgen Klopp responds to Pep Guardiola

Man City và Liverpool bất phân thắng bại.

Một trong những tình huống gây tranh cãi cuộc đụng độ tối qua là pha vào bóng của James Milner với Bernardo Silva trong hiệp 2. HLV Pep Guardiola đã phản ứng dữ dội khi cho rằng số 7 Liverpool đáng ra phải nhận thẻ vàng thứ 2. Nhà cầm quân Tây Ban Nha bị trọng tài rút thẻ vàng vì thể hiện sự bất mãn.

Phát biểu qua Sky Sports được Mirror dẫn lại sau trận, Guardiola quả quyết: "Đó rõ ràng là thẻ vàng thứ 2. Trong tình huống như vậy, 1 cầu thủ Man City sẽ bị đuổi khỏi sân." 

Khi được hỏi về pha bóng trên, Jurgen Klopp trả lời: "Pep hơi kích động bởi tình huống đó. Tôi không thấy gì nhưng rõ ràng tôi đã chứng kiến phản ứng của Pep. Tôi không biết chính xác vì sao ông ấy như thế. Milner thi đấu vô cùng hay trong hiệp 1 và không dễ dàng phòng thủ trước các ngòi nổ Man City."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 06:16 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục