Klopp nói về vụ Goetze: Tôi không thể lùn đi 15cm như Pep

22:35 Thứ ba 23/04/2013

HLV Jurgen Klopp cho biết lí do Mario Goetze rời Dortmund để chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich là vì tân HLV của đội bóng này - Pep Guardiola.


Hùm xám đã im hơi lặng tiếng và chiêu mộ thành công Goetze với giá 37,5 triệu Euro trong sự bất ngờ của NHM. Rõ ràng đây là điều mà Dortmund khó thể chấp nhận được bởi Bayern là đại kình địch của họ trong nhiều năm qua.

"Lí do Goetze đến Bayern ư? Cậu ta muốn thi đấu dưới sự chỉ đạo của Guardiola," Jurgen Klopp cho biết. "Tôi đã biết điều này chỉ một ngày sau trận đấu lượt về với Malaga. Và tôi cũng chỉ có đúng một ngày để tận hưởng chiến thắng đó."

Klopp cũng không quên mỉa mai Bayern: "Về thương vụ này ư, hãy cứ đổ lỗi cho tôi. Nhưng tôi biết làm gì đây khi không thể lùn đi 15cm để bằng Guardiola, tôi không thể nói tiếng Tây Ban Nha và cũng không thể ngay lập tức truyền bá một lối đá như Tiki-taka được. Goetze muốn thi đấu dưới sự chỉ đạo của Guardiola, một HLV xuất chúng."

Klopp nhắn nhủ đến NHM Dortmund: "Tôi không nghĩ Bayern mua Gotze với mục đích gì khác dù hai đội có sự đối đầu rất lớn."

"Nếu không muốn ủng hộ đội bóng nữa, hãy đưa vé cho những người còn lại. Chúng tôi cần không khí thoải mái. Chúng tôi cần chứng minh Borussia Dortmund mới là quan trọng nhất".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục