"Klopp nhìn tôi và hét: 'Làm bất cứ thứ khốn kiếp nào cậu muốn!'"

21:26 Thứ ba 27/04/2021

TinTheThao.com.vn"Bạn biết thế nào khi mắt ông ấy dữ dội còn răng thì nghiến không?"

Qua Players' Tribune được Goal dẫn lại, Ilkay Gundogan vừa hồi tưởng câu chuyện thú vị với ông thầy cũ Jurgen Klopp: "Tôi từng 1 lần làm Jurgen giận dữ, thật sự giận dữ."

"Đó là mùa giải thứ 2 của tôi tại Dortmund. Chúng tôi thua ở Bundesliga, nhưng gây ấn tượng tại Champions League. Trong đội có quy định nếu cảm thấy tệ trước 1 buổi tập, bạn phải báo cáo với bác sĩ của đội. Theo cách đó, các cầu thủ sẽ tránh được các chấn thương và Jurgen cũng biết bạn có thể không tập được."

'Do whatever the f*ck you want to do!' - Gundogan recalls blazing row with Klopp at Dortmund - Bóng Đá

 Klopp từng hết sức bực Gundogan.

"Một buổi sáng tôi thức dậy và cảm thấy một chút vấn đề ở gân kheo. Tôi không thể nói là mình gặp vấn đề cơ hay chỉ là mệt mỏi, có lẽ tôi đã nên nhắn tin cho bác sĩ. Tuy nhiên tôi lại nghĩ: 'Có lẽ sẽ ổn thôi.'

Như thường lệ, tôi đến sân tập 1 tiếng trước khi buổi tập bắt đầu. Để đảm bảo, tôi nhờ bác sĩ xem qua gân kheo của mình.

Jurgen đến và không vui. Tôi cố tìm cách thoái thác, dù cho biết sẵn mình đã sai. Jurgen nói liên hồi rằng chúng tôi không thể đánh cược với bất kỳ rủi ro nào, còn tôi cứ nói rằng mình có thể tập luyện.

Rồi Jurgen nghiến răng. Bạn biết thế nào khi mắt ông ấy dữ dội còn răng thì nghiến không? Ông ấy nhìn tôi bằng ánh mắt đó và hét: 'Làm bất cứ thứ khốn kiếp nào cậu muốn!' Rồi Jurgen chỉ trích bác sĩ đứng sau ông ấy."

Gundogan tiết lộ sau đó mâu thuẫn đã được giải quyết khi Klopp chủ động vòng vai và nói ông chỉ quan tâm đến anh.

Jurgen Klopp học kỹ năng mới trong thời gian cách ly:

 
Phụng Sồ | 20:28 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục