Klopp ngả mũ với Alexander-Arnold

05:04 Thứ ba 18/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, chiến lược gia người Đức đánh giá cao màn trình diễn của hậu vệ người Anh trước Leeds United.

 

Liverpool đã giải tỏa áp lực với chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Leeds United. Những ngôi sao tên tuổi của The Kop lên tiếng đúng lúc. Mohamed Salah, Diogo Jota lập cú đúp; trong khi đó hai bàn thắng còn lại chia đều cho Cody Gakpo và Darwin Nunez.

HLV Jurgen Klopp giữ nguyên đội hình xuất phát so với trận hòa 2-2 trước Arsenal. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Đức đã tạo ra một thay đổi đáng chú ý ở vai trò của Trent Alexander-Arnold. Nhiều thời điểm, hậu vệ người Anh chơi dạt vào khu trung tuyến như một tiền vệ thực thụ.

Klopp on Trent's new role... - Bóng Đá

Alexander-Arnold có cú đúp kiến tạo. 

Điều này góp phần giải phóng Trent Alexander-Arnold khỏi nhiệm vụ phòng ngự. Thực tế chứng minh đây là quyết định sáng suốt của Klopp. Alexander-Arnold có màn trình diễn xuất sắc với cú đúp kiến tạo.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Klopp cho hay: "Pha kiến tạo của cậu ấy cho Darwin Nunez thật đặc biệt. Alexander-Arnold có màn trình diễn thực sự tốt. Liverpool cần phòng ngự tốt hơn khi chúng tôi để lọt lưới quá nhiều bàn thua từ các tình huống phản công khi mất bóng sai thời điểm. Đội hình hiện tại phù hợp với Liverpool".

Anh Nguyễn | 04:34 18/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục