Klopp nêu rõ mục tiêu hàng đầu của Liverpool

11:35 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool đã chắc chắn bước tiếp vào vòng 16 đội Europa League và Jurgen Klopp nhấn mạnh tầm quan trọng của giải đấu này.

Liverpool đã đánh bại đội bóng LASK của Áo với tỷ số 4-0 tại Anfield để đảm bảo suất vào vòng 16 đội UEFA Europa League. Trận đấu là màn phô diễn sức mạnh hàng công của "The Kop" với các bàn thắng của Cody Gakpo và Luis Diaz, sau đó đến Mohamed Salah lập công trong hiệp hai.

Sau trận đấu, Jurgen Klopp thể hiện sự nhẹ nhõm khi vượt qua vòng bảng. Đồng thời, cựu thuyền trưởng Borussia Dormtund khẳng định Liverpool sẽ không coi Europa League là mục tiêu thứ yếu trong mùa giải năm nay.

Phát biểu trong cuộc họp báo, Klopp nói: "Ý bạn là mức độ ưu tiên là bao nhiêu? So với các giải đấu khác hay bất cứ điều gì? Tôi hiểu. Khi chúng tôi thi đấu tại Europa League, đó là giải đấu quan trọng nhất hành tinh. Chúng tôi muốn tiến xa hơn nữa".

Klopp nêu rõ mục tiêu hàng đầu của Liverpool - Bóng Đá

Jurgen Klopp đề cao giải đấu hạng 2 cho các CLB châu Âu.

Liverpool được xem như ứng cử viên vô địch ở Europa League lẫn Premier League mùa này. Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Europa League của Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 14/12 gặp Union Saint-Gilloise. Dự kiến HLV Klopp sẽ tung ra sân một đội hình với nhiều gương mặt trẻ hoặc ra sân ít kể từ đầu mùa.

Cuối tuần này, Liverpool tiếp đón Fulham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. "Lữ đoàn đỏ" đang tham gia vào cuộc chiến danh hiệu giữa nhiều CLB, gồm Manchester CIty, Tottenham Hotspur, Aston Villa và Arsenal. Hiện tại, đoàn quân của Klopp đứng thứ ba, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm nhưng cũng chỉ hơn Manchester United ở vị trí thứ sáu 4 điểm.

Minh Đức | 11:05 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục