Klopp muốn có sao Man City bằng mọi giá

11:31 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, Jurgen Klopp muốn có Kalvin Phillips bằng mọi giá và sẽ được ban lãnh đạo Liverpool chiều lòng.

Kalvin Phillips không được Pep Guardiola trọng dụng nhiều sau khi đến Etihad từ Leeds United với sự kỳ vọng lớn. Trước EURO 2024, Phillips cần thi đấu thường xuyên để có suất chính thức ở tuyển Anh do Gareth Southgate dẫn dắt.

Klopp muốn có sao Man City bằng mọi giá - Bóng Đá

 Kalvin Phillips được Liverpool theo đuổi.

305 phút mà ngôi sao Tam sư đã chơi trong mùa giải này là không đủ. Theo đó, Kalvin Phillips có thể bị cho mượn ở Ý trong phần còn lại của mùa giải. Juventus đánh giá cao cầu thủ 28 tuổi này và muốn mượn anh, kèm theo điều khoản mua đứt với giá từ 40 triệu đến 50 triệu euro vào mùa hè 2024.

Pep Guardiola gần đây thừa nhận ông có lỗi khi không dùng Phillips thường xuyên. Đồng thời, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tuyên bố rằng ông không hề lo ngại khi bán cầu thủ của mình cho các đối thủ ở Premier League. Đó là cơ hội cho Newcastle United và Liverpool.

Theo Calciomercato, Jurgen Klopp muốn có Kalvin Phillips bằng mọi giá, trong khi Liverpool sẵn sàng chi ra 34 triệu bảng để có cựu cầu thủ Leeds. Hàng tiền vệ đội chủ sân Anfield đã có cuộc cải tổ mạnh mẽ vào mùa hè 2023, nhưng vẫn thiếu chất thép và Phillips là phương án đáng để HLV Klopp cân nhắc.

Minh Tuấn | 10:33 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục