Klopp: "Mất Hummels, Mkhitaryan, Dortmund không hề gì"

23:19 Thứ bảy 02/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo như lời HLV Jurgen Klopp, Dortmund sẽ chẳng gặp nhiều trở ngại khi liên tiếp chia tay những trụ cột như Mats Hummels hay Henrikh Mkhitaryan.

3 cầu thủ vừa rời Dortmund. Ảnh: Internet.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Borussia Dortmund đã bán đứt đi 3 ngôi sao lớn của đội bóng. Cụ thể, Mats Hummels trở lại Bayern Munich, Ilkay Gundogan gia nhập Man City và Henrikh Mkhitaryan cập bến Man United.

Với việc hàng loạt trụ cột rời sân Signal Iduna Park, rất nhiều CĐV Dortmund không khỏi lo lắng cho số phận của đội nhà ở mùa giải tới. Tuy nhiên, người cũ của CLB, HLV Jurgen Klopp đã nhanh chóng bác bỏ nhận định này.

Chia sẻ với báo giới, HLV Klopp nhận định: "Dortmund luôn làm chủ được tình hình chuyển nhượng và thường mang về được những tài năng sáng giá nhất châu Âu. Vì vậy, tôi chẳng có gì phải lo lắng cho tình hình của Dortmund.

Khi tôi vừa đến dẫn dắt Dortmund, đội bóng cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như hiện nay. Nếu có một CLB có thể đối phó với việc liên tiếp 3 trụ cột cùng ra đi, đó có lẽ là Borussia Dortmund và HLV Thomas Tuchel."

Trước mắt, Dortmund cần nhanh chóng trói chân tiền đạo Aubameyang trước sự chèo kéo của nhiều ông lớn châu Âu. Nếu để cầu thủ này ra đi, đội bóng vàng đen sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải sắp diễn ra.

Tiểu Lam | 23:15 02/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục