Klopp: "Man Utd muốn 3 điểm mà chúng tôi cần. Liverpool phải tức giận theo đúng cách"

11:44 Thứ ba 19/04/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức nêu rõ tầm quan trọng của trận đại chiến với Man Utd diễn ra vào rạng sáng mai.

 

Klopp: ''Chúng tôi muốn trở thành đội duy nhất mà không ai muốn đối đầu''

Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Man Utd vào rạng sáng mai, trong khuôn khổ đá bù vòng 30 Premier League. Đây là trận cầu cực kỳ quan trọng đối với cả hai đội. Liverpool cần 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh chức vô địch với Man City, trong khi Quỷ đỏ muốn giành 1 chiến thắng để nuôi hy vọng lọt vào top 4.

Vào thời điểm hiện tại, rõ ràng nửa đỏ thành Manchester bị đánh giá thấp hơn so với The Kop, xét về phong độ, lực lượng lẫn vị thế. Tuy nhiên HLV Jurgen Klopp khẳng định Man Utd vẫn là một kẻ thù nguy hiểm: “Nếu chúng tôi để Man United làm những gì họ muốn, họ sẽ gây ra cho chúng tôi những vấn đề lớn.

 - Bóng Đá

 Jurgen Klopp đối đầu Ralf Rangnick.

Liverpool cần phải có tâm lý thích hợp để chiến đấu giành 3 điểm, và không muốn thể hiện rằng chúng tôi đang ở thời điểm tốt hơn so với Man Utd. Đôi lúc bạn có những khoảnh khắc tốt hơn so với các đội khác, nhưng sau đó bạn bị thua, và đó mới là khoảnh khắc tốt hơn. Ai quan tâm?

Man Utd muốn 3 điểm mà chúng tôi cần. Liverpool phải tức giận theo đúng cách. Như thể nếu bạn không giành được gì, sẽ nhận điểm 0 và đó là 3 điểm quan trọng nhất trong cuộc đời bạn. Đó là thái độ mà chúng tôi cần cho trận đấu này.”

Endo | 10:46 19/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục