Klopp: Liverpool có thể thua 0-3 Southampton

06:02 Thứ năm 12/01/2017

TinTheThao.com.vnHLV Juergen Klopp tỏ ra rất không hài lòng với các học trò sau thất bại 0-1 của Liverpool trước Southampton.

Juergen Klopp chê Liverpool đá rườm rà - Bóng Đá

 HLV Klopp khó thể hài lòng sau trận đấu.

Tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận lượt đi bán kết League Cup, Southampton đã có một trận đấu hay, với đấu pháp hợp lý. Trong khi đó, Lữ đoàn đỏ cho thấy mình có vần đề, và thi đấu dưới sức. Nếu không có sự xuất sắc của Loris Karius, Liverpool đã phải nhận thêm bàn thua sau bàn mở tỉ số của Nathan Redmond phút 20.

"Sau khi để dẫn bàn, chúng tôi đã không có phản ứng tốt", HLV Klopp nói với Sky Sports. "Chúng tôi thi đấu rườm rà, thiếu chính xác. Một cách rất dễ dàng để giải thích là chúng tôi đã có những quyết định sai lầm.

Đặc biệt, mọi thứ sẽ rất khó khăn khi bạn phải làm khách, và nhận trước một bàn thua. Chúng tôi đã có thể thua 0-2, hoặc 0-3. Dù sao, đây chỉ là một trận đấu Cup, bạn vẫn còn cơ hội ở lượt về.

Họ đã có cơ hội bởi chúng tôi khi đấu thiếu dứt khoát ở nhiều tình huống và Loris Karius phải có nhiều pha cứu thua cho chúng tôi. Đó là chiến thắng xứng đáng cho Southampton, nhưng chỉ trong hiệp 1.

Tại thời điểm này, tôi không thể hài lòng với thất bại 0-1. Chúng tôi có thể làm tốt hơn. Và trận lượt về sẽ khác hẳn. Không ai nói mọi thứ đã được định đoạt sau trận lượt đi cả."

Xem lại thất bại 0-1 của Liverpool trước Swansea:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:23 12/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục