Klopp khiêu khích Man Utd trước đại chiến

19:53 Thứ sáu 14/10/2016

TinTheThao.com.vnTrong bài phát biểu trước trận đấu với Manchester United, huấn luyện viên Juergen Klopp tin đây là cơ hội tuyệt vời cho Liverpool để khẳng định mình.

CuusBMcWAAA-sZ3

 Liverpool - M.U luôn là cuộc đại chiến nhiều cảm xúc. Ảnh: Internet.

Liverpool - Manchester United chưa bao giờ là một trận đấu bình thường. Nhất là khi cả hai CLB đang nỗ lực trở lại đỉnh cao mùa này. Và trong bài phát biểu trước trận đấu, HLV người Đức Juergen Klopp tin gặp Man Utd là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho Liverpool.

"Kể từ khi tôi sinh ra đời, Liverpool - Man Utd chưa bao giờ là một trận đấu bình thường," Klopp nói với báo chí trong bài phỏng vấn trước trận đấu chiều tối nay (theo giờ địa phương). "Cả thế giới sẽ theo dõi trận đấu này. Điều đó rất đặc biệt."

Tuy nhiên HLV người Đức cũng tỏ ra khá tự tin. Khi mà Liverpool đang có phong độ cực cao với 5 trận thắng liên tiếp. Họ cũng đã hạ cả Leicester City và Chelsea tại Premier League mùa này, còn Man Utd lại đang gặp vấn đề về phong độ. "Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn chúng tôi thể hiện bản lĩnh và năng lực của mình. Gặp Man Utd sẽ giúp các cầu thủ có nhiều cảm hứng thi đấu. " - Klopp khẳng định.

Bên cạnh đó, Klopp cũng tiết lộ cả Adam Lallana, Georginio Wijnaldum,  Nathaniel Clyne và Dejan Lovren đều có thể ra sân trong trận đấu thứ Hai tới.

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:04 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục