Klopp: Họ sẽ không nằm khóc trước tivi vì không có Liverpool

10:45 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt tại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới.

2 vòng đấu gần nhất, The Kop đều bị Leeds United và Newcastle cầm hòa. Hiện đội chủ sân Anfield đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém top 4 đến 7 điểm (nhưng đá ít hơn 1 trận). Trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của Tottenham, West Ham và Chelsea, Liverpool đứng trước nguy cơ không thể có tấm vé tham dự Champions League vào mùa tới.

Trả lời về vấn đề này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi không phải là những đứa trẻ trong một cửa hàng kẹo không được nhận kẹo. Chúng tôi phải chịu trách nhiệm về mọi tình huống đang gặp phải, và sẽ không ai xem Champions League vào mùa tới mà sau đó nằm khóc trước tivi vì không có Liverpool.

Jurgen Klopp insists Liverpool would not cry about Champions League failure - Bóng Đá

 Liverpool đang gặp khó khăn.

Chúng tôi vẫn còn cơ hội cho Champions League và toàn đội phải tập trung vào điều đó. Một số người rõ ràng nghĩ rằng Liverpool không còn cơ hội nữa, vì vậy chúng tôi nên viết nên kỳ tích vào cuối mùa giải.”

Sau chức vô địch Premier League mùa trước, Liverpool khởi đầu khá mạnh mẽ ở chiến dịch 2020/21 và từng có thời gian chiếm giữ ngôi đầu BXH. Tuy nhiên bão chấn thương hoành hành đã lấy đi của The Kop mọi trung vệ sẵn có, bao gồm trụ cột không thể thay thế Virgil van Dijk. Lực lượng bị tàn phá nghiêm trọng là nguyên nhân chính khiến Lữ đoàn đỏ không còn là chính mình.

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 10:15 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục