Klopp hãnh diện vì các học trò

11:28 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu chi tiết trong bài phỏng vấn sau trận đấu, HLV người Đức không giấu nổi sự sung sướng và cho rằng, các cầu thủ Liverpool đã làm ông hãnh diện.

HLV người Đức tỏ ra khá sung sướng sau chiến thắng.

Bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của James Milner không chỉ giúp Liverpool có trọn 3 điểm trên sân Anfield, mà còn khiến họ sống dậy niềm tin về cuộc đua vô địch, khi khoảng cách với Manchester City giờ đây chỉ còn là 6 điểm.

"Nó thật sự là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội. Với gió thổi khá mạnh trong sân vận động," Klopp nói với phóng viên.

"Swansea đã phòng thủ quá hay. Họ có một vài vấn đề ở những trận đấu trước nhưng rõ ràng họ chơi rất ổn hôm nay. Dù vậy, chúng tôi đã có bàn thắng duy nhất. Tôi hoàn toàn tự hào về các cầu thủ. Nó là một kết quả tốt trong một trận đấu và điều kiện khó khăn. Cả hai đội đều không có nhiều cơ hội."

Bên cạnh việc có điểm và thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu, Liverpool cũng đón nhận sự trở lại của khá nhiều trụ cột như Philipe Coutinho (trở lại trong trận đấu tới), Daniel Sturridge hay Jordan Henderson.

NT | 11:00 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục