Klopp: 'Gerrard nên ăn mừng như một con quỷ dại trước Liverpool'

16:30 Thứ bảy 11/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, đã nói rằng Steven Gerrard nên ăn mừng thật cuồng nhiệt nếu Aston Villa ghi bàn vào lưới họ.

Gerrard chuẩn bị trở lại Anfield lần đầu tiên kể từ khi rời đi với tư cách là huấn luyện viên đối thủ. Đây sẽ là một sự trở lại đầy cảm xúc cho cựu tiền vệ người Anh và Klopp đã khuyên huyền thoại của Lữ đoàn đỏ không nên kiềm chế cảm xúc.

Ông nói: "Stevie là một huấn luyện viên và người quản lý giàu kinh nghiệm và biết chính xác cách tiếp cận các trận đấu. Khi bạn đến một nơi nào đó, bạn sẽ dễ bị cạnh tranh hơn. Tôi có thể giải quyết nó, Stevie sẽ có thể xử lý nó."

Steven Gerrard ăn mừng cảm xúc ngày ra mắt Premier League - Bóng Đá

 Steven Gerrard sẽ đối đầu đội bóng mình gắn bó từ thời nhỏ.

"Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, cậu ấy sẽ đến đây và muốn giành chiến thắng trong trận đấu bóng đá này, và sau khi chúng tôi bắt tay, chúng tôi sẽ làm hết sức mình."

"Tôi nhớ khi chúng tôi ghi bàn ở Dortmund trước Mainz, tôi đã quên hết câu chuyện của mình ở Mainz và ăn mừng như một con quỷ điên dại. Cậu ấy [Gerrard] cũng được phép làm điều đó, tôi chỉ hy vọng cậu ấy không có lý do gì để làm điều đó."

Gerrard có khởi đầu thuận lợi ở Premier League và đã thắng 3/4 trận đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Villa, chỉ để thua 1-3 trước Manchester City. Họ đã leo lên thứ 11 trên BXH.

Jugen Klopp nói về việc Steven Gerrard trở lại Anfield:

 
Thanh Vũ | 15:32 11/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục