Klopp: "Firmino không phải làm điều đó với tôi"

22:23 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Liverpool phá vỡ im lặng về người hùng trong trận đại thắng.

Trong khuôn khổ vòng 19 Premier League, 2 đội đầu bảng là Liverpool và Leicester City chạm trán nhau tại King Power. Chung cuộc dù có lợi thế sân nhà, The Foxes vẫn phải hứng chịu thất bại nặng nề.

Cú đúp của Roberto Firmino cùng 2 bàn thắng do công James Milner và Trent Alexander-Arnold ấn định thắng lợi 4-0 hủy diệt dành cho các vị khách, đồng nghĩa The Kop nới rộng cách biệt với đối thủ bám đuổi lên thành 13 điểm. 

2 bàn thắng vừa qua nâng thành tích săn bàn của Firmino lên con số 4 qua 3 trận gần nhất. Trả lời Liverpool Echo, HLV Jurgen Klopp khen ngợi cậu học trò: "Bobby giờ đã ghi 4 bàn qua 3 trận gần nhất. Trước đó, cậu ấy không ghi bàn trong 1 khoảng thời gian và các nhà báo cứ kể tôi điều đó."

Klopp:

 Firmino ôm Klopp ăn mừng bàn thắng.

"Khi nghĩ về Bobby, tôi không nghĩ cậu ấy ghi bao nhiêu bàn, mà là tầm quan trọng của cậu ấy ra sao.

Chúng tôi đã có 1 cuộc nói chuyện vì lần đầu tiên kể từ khi tôi biết Bobby, cậu ấy có vẻ hơn bận tâm [về việc không ghi bàn]. Tôi nói với Bobby rằng tôi không quan tâm đến con số.

Bobby là mối liên kết của Liverpool, cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi. Bobby không phải người duy nhất có thể chơi ở vị trí đó, nhưng cậu ấy thi đấu theo cách rất đặc biệt.

Khi Bobby ghi bàn, cậu ấy đến chỗ tôi. Bobby không phải làm điều đó cho mỗi bàn thắng. 

Cậu ấy nghĩ tôi đã đủ bình tĩnh để giữ cậu ấy trên sân ở những trận cầu này và muốn nói cảm ơn."

Xem Firmino tập luyện:

Phụng Sồ | 21:53 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục