Klopp dùng sao trẻ đối đầu Hùm Xám?

20:35 Thứ tư 13/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNathaniel Phillips, cái tên còn xa lạ với phần đông người hâm mộ, có thể sẽ là lựa chọn của Jurgen Klopp trong cuộc đọ sức với Bayern Munich vào tuần tới.

Danh sách chấn thương của Liverpool sẽ bao gồm cả Dejan Lovren trước cuộc đụng độ vào tuần tới với Bayern Munich tại vòng 1/8 UEFA Champions League. Điều này đồng nghĩa với việc, trong bối cảnh mất cả Virgil van Dijk (treo giò) và Joe Gomez, Klopp chỉ còn Joel Matip là trung vệ duy nhất có kinh nghiệm chinh chiến.

 - Bóng Đá

Nathaniel Phillips tập luyện cùng đội một Liverpool.

Trong bối cảnh đó, không loại trừ khả năng Nathaniel Phillips, trung vệ trẻ mới 21 tuổi sẽ có màn ra mắt đội một ở cuộc tiếp đón Hùm Xám. Tất nhiên, một sự mạo hiểm lớn đến vậy không phải là lựa chọn ưu tiên của nhà cầm quân người Đức, song ở Anfield lúc này, Phillips chính là cái tên duy nhất còn lại (ngoài Joel Matip) thi đấu thuần tuý ở vị trí trung vệ.

Phillips gia nhập Liverpool từ Bolton theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2016, có kinh nghiệm làm đội trưởng đội U23 Liverpool và đã được Klopp tạo điều kiện tập luyện cùng đội một. Mới nhất, Phillips cũng lên đường cùng toàn đội đến Marbella tập huấn nhằm chuẩn bị cho cuộc chạm trán với nhà ĐKVĐ Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Phillips được Klopp mang theo tới Marbella tập huấn.

Ngọc Bách - BongDa.com.vn - TTVN | 19:11 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục