Klopp đưa ra thông tin quan trọng trước trận Chelsea - Liverpool

18:12 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp đã đăng đàn chia sẻ về tình hình lực lượng của Liverpool trước màn thư hùng với Chelsea vào cuối tuần này.

Đội bóng vùng Merseyside chắc chắn không có sự phục vụ của thủ môn Alisson Becker, hậu vệ Nathaniel Clyne, tiền vệ Naby Keita. Bộ ba này đều dính các chấn thương khác nhau và mặc dù đã có tiến triển tốt nhưng chưa sẵn sàng cho việc trở lại ngay ở trận đấu tại Stamford Bridge.

Riêng Divock Origi, người mới dính chấn thương ở trận thắng của Liverpool trước Newcastle United, dự kiến cũng phải ngồi ngoài vài tuần. Tuy vậy, đích thân huấn luyện viên Jurgen Klopp xác nhận vào sáng thứ Sáu rằng, số 27 đang có nhữngtiến bộ tốt trong quá trình phục hồi vấn đề ở mắt cá.

Ông nói (theo trang chủ Liverpool): "Về Div, chúng ta phải nhìn nhận theo từng ngày... Bây giờ còn khá sớm, vì vậy tôi không biết chính xác những gì bộ phận y tế sẽ nói với tôi về trường hợp của cậu ấy. Tôi nghĩ điều đó rất khó xảy ra (trở lại vào cuối tuần) nhưng tại sao tôi phải loại cậu ấy ra? Dù nó không chắc cho lắm".

Three ways Liverpool could line up for the 2019/20 season - Bóng Đá

 Orig có cơ hội trở lại dù dính chấn thương.

Về phía Chelsea, HLV Frank Lampard cũng chia sẻ về các trường hợp chấn thương. Anh nói về Mason Mount: "Cậu ấy có cơ hội ra sân...Pha vào bóng đó (va chạm với Francis Coquelin) trông rất tệ nhưng chúng tôi đang cố gắng để cậu ấy cảm thấy ổn hơn hôm nay. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trước trận".

Trong khi đó, với tình hình của N'Golo Kante, thuyền trưởng Chelsea xác nhận: "Cậu ấy rất quan trọng với đội bóng. Mọi chuyện đang tiến triển khá tốt. Câu hỏi duy nhất là việc cậu ấy đạt được trạng thái thể lực tới đâu. Chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ nhưng thật tuyệt khi cậu ấy có thể trở lại."

Klopp: Chelsea của Lampard giống Dortmund của tôi

Trung Quân | 17:25 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục