Klopp: "Đó là trò hề lớn nhất thế giới"

06:52 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Liverpool nhận xét về trận thua sát nút đáng quên sáng nay.

Trong khuôn khổ trận đấu muộn vòng 17 Premier League, Liverpool hành quân đến St. Mary's chạm trán Southampton. Ngay phút thứ 2, The Kop đã bị giội gáo nước lạnh bởi bàn mở tỷ số của Danny Ings.

Xuyên suốt thời gian còn lại của trận đấu, nửa đỏ Merseyside áp đảo đối thủ với 67% thời lượng kiểm soát bóng trong cả trận. Tuy nhiên các học trò của Jurgen Klopp không thể xuyên phá mành lưới do Fraser Forster trấn giữ dù chỉ 1 lần. Chung cuộc Liverpool phải ra về trắng tay.

‘THE BIGGEST JOKE IN THE WORLD’ – KLOPP FURIOUS AS MANE PENALTY CLAIMS OVERLOOKED - Bóng Đá

 The Kop bại trận.

FootballCritic dẫn lại phát biểu của Klopp qua Sky Sports sau trận thua 0-1: "Với quyền kiểm soát có được, chúng tôi đáng ra nên làm được nhiều hơn... Có giai đoạn dài trong hiệp 2 khi Southampton chẳng có gì để làm... Liverpool phải chiến đấu vượt qua khó khăn, nhưng có các đối thủ đáng gờm xung quanh. Thái độ của Southampton tối nay là xuất chúng."

Nhà cầm quân người Đức cũng bày tỏ sự không hài lòng khi trọng tài không cho Liverpool hưởng penalty sau tình huống Sadio Mane ngã trong vòng cấm đội chủ nhà: "Nếu ai đó nói Mane là 1 cầu thủ ăn vạ, đó là trò hề lớn nhất thế giới."

"Cậu ấy đã cố đứng vững. Tôi nghĩ có 2 tình huống mà các đội bóng khác sẽ được nhận penalty. Và còn cả pha bóng chạm tay nữa, ai đó phải giải thích cho tôi... Ít nhất ở các tình huống này, chúng tôi đã không may."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 05:54 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục