Klopp đặt quyết tâm chiêu mộ Isco cho Liverpool

11:00 Thứ bảy 29/04/2017

TinTheThao.com.vnTheo Don Balon, Jurgen Klopp đang xem Isco như mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Liverpool trong mùa Hè tới.

Isco hiện đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm cho bản thân một chỗ đứng tại Real. Trong mùa giải năm nay, tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha này cũng mới chỉ có được 16 lần đá chính, và bên cạnh đó là 11 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Klopp đặt quyết tâm chiêu mộ Isco cho Liverpool - Bóng Đá

 

Tuy chỉ được xem là 'người thừa', nhưng Isco vẫn luôn thể hiện được đẳng cấp của một ngôi sao lớn mỗi khi có cơ hội vào sân. Điển hình như màn trình diễn trong chiến thắng 6-2 trước Deportivo La Coruna, điều đã khiến HLV Zindane phải thừa nhận rằng "Isco đã mang tới một điều gì đó rất khác biệt'.

Ở tại nước Anh lúc này cũng có một đội bóng đang theo dõi từng chuyển động của Isco ở Bernabeu. Theo Don Balon thì đó chính là Liverpool. Cụ thể HLV Jurgen Klopp đang nhắm tới Isco như mục tiêu chuyển nhượng số 1 của mình trong mùa Hè năm nay, như một phương án thay thế cho Coutinho.

Cần biết rằng trong nhiều tháng trở lại đây, đã có rất nhiều thông tin về sự liên hệ giữa Coutinho và Barcelona. Với sức hút của Gã khổng lồ xứ Catalan, nếu Coutinho chuyển tới Nou Camp thi đấu sau khi mùa giải năm nay kết thúc thì đó cũng không phải là một điều quá bất ngờ.

Video tài năng của Isco

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:35 29/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục