Klopp công khai vấn đề, Thiago thừa nhận sự thật đau đớn

07:25 Chủ nhật 08/08/2021

TinTheThao.com.vnSau khi ông thầy người Đức cập nhật tình hình, tiền vệ Liverpool cũng xác nhận thực tế mùa trước.

Qua trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp xác nhận chấn thương của Thiago Alcantara: "Thiago hội quân với 1 vấn đề nhẹ. Cậu ấy có 3 tuần nghỉ ngơi nhưng vẫn cảm thấy có vấn đề."

"Chúng tôi không muốn đánh cược với bất kỳ rủi ro nào. Thiago tham gia vài phần trong quá trình tập luyện và thể hiện tuyệt vời, nhưng cậu ấy gặp khó khăn khi cường độ luyện tập cao hơn. Chúng tôi phải đảm bảo vấn đề này sẽ được giải quyết. Tôi nghĩ cậu ấy có thể tập luyện toàn bộ giáo án vào tuần tới."

'I couldn't sprint': Thiago quietly played entire season with injury - Bóng Đá

 Thiago đang gặp vấn đề.

Mùa ra mắt của Thiago không diễn biến suôn sẻ nhưng cuối chiến dịch 2020/21, tiền vệ Tây Ban Nha đã thể hiện đẳng cấp và góp công giúp The Kop cán đích trong Top 4 Premier League.

Thiago thừa nhận: "Mùa trước tôi vẫn cảm thấy đau ở gân kheo, những cơn đau cũ đã từ rất lâu."

"Tôi chưa bao giờ hoàn toàn sung sức thi đấu bởi lẽ luôn đau đớn và có thời điểm trong giai đoạn cuối mùa trước, tôi càng ngày càng cảm thấy đau hơn. Một số lúc tôi đã chẳng thể bứt tốc và gặp trở ngại khi tập trung cùng ĐTQG.

Vậy nên khi khởi đầu giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải mới, tôi luôn đồng ý với đội ngũ y tế về việc tập luyện cá nhân để thả lỏng và ít bị đau hơn."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Thiago, Rodri trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 06:27 08/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục