Klopp còn tệ hơn Rodgers?

08:31 Thứ hai 11/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCác con số thống kê chỉ ra rằng, Jurgen Klopp, người từng được CĐV Liverpool và nhiều chuyên gia tung hô, đang có thành tích tệ hơn Brendan Rodgers.

Brendan Rodgers là HLV từng bị coi là "kẻ thất bại" ở sân Anfield. Nhưng sau thất bại 0-5 của Liverpool trước Manchester City, có thể người ta phải đánh giá lại.

 - Bóng Đá

Các con số thống kê chỉ ra rằng, Jurgen Klopp, người từng được CĐV Liverpool và nhiều chuyên gia tung hô, đang có thành tích tệ hơn Brendan Rodgers.

Thống kê chỉ ra rằng, cho tới thời điểm này, cả Brendan Rodgers và Jurgen Klopp, mỗi người đều đã dẫn dắt Liverpool 72 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Nhưng nếu HLV đương nhiệm của Celtic giành được 138 điểm, thì Klopp chỉ được 131 điểm.

Bầu không khí ở sân Anfield lúc này đang hết sức tệ, sau thất bại nặng nề trước Man City. Và đã có những sự so sánh.

Đầu mùa 2016/17, Brendan Rodgers được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV Celtic sau khoảng thời gian hơn nửa năm thất nghiệp từ lúc rời Liverpool. Brendan Rodgers bị Liverpool sa thải do thành tích yếu kém hồi tháng 10 năm 2015.

Bản hợp đồng ký kết với đội bóng vô địch Scotland ban đầu có thời hạn 12 tháng, nhưng sau đó, BLĐ CLB đã gia hạn vì màn trình diễn quá ấn tượng của ông. Lúc này Celtic cũng đã lọt vào vòng bảng Champions League.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:31 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục