Klopp chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận West Ham, không phải Salah

07:42 Chủ nhật 05/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi Roberto Firmino, thay vì Mohamed Salah sau chiến thắng 4-1 của Liverpool trước West Ham.

Đêm qua, Liverpool đã giành thắng lợi dễ dàng 4-1 trước West Ham nhờ cú đúp của Mohamed Salah cùng 2 pha lập công của Joel Matip và Alex Oxlade-Chamberlain.

Klopp chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận West Ham, không phải Salah - Bóng Đá

 Salah có cú đúp vào lưới West Ham.

Mohamed Salah hoàn toàn xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, nhưng Jurgen Klopp lại khen ngợi hết lời đóng góp thầm lặng của Roberto Firmino.

Vị HLV người Đức lên tiếng: "Tôi đoán Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu hôm nay là Mo Salah? Với tôi, đó là Roberto Firmino. Tôi không thể tin được một cầu thủ, phải chơi 3 trận đấu trong 1 tuần, lại có thể hoạt động với hiệu suất cao như vậy.

Hay Sadio Mane, cậu ấy chỉ vừa trở lại, nhưng thi đấu đầy nhiệt huyết. Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi trong cả 90 phút. Đó là điều không thể tin được.

Tôi muốn nói về Salah và Mane, nhưng các bạn đừng quên Firmino, cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy có lí do để tức giận khi không thể ghi được bàn thắng."

Roberto Firmino đã chấm dứt chuỗi 7 trận không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh với pha lập công vào lưới Huddersfield. Nhưng anh không thể duy trì khả năng ghi bàn của mình trong ngày Liverpool leo lên xếp thứ 6 trên BXH đêm qua.

Roberto Firmino tài năng như thế nào?

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:01 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục