Klopp chỉ ra 5 khác biệt quan trọng giữa Arsenal của Wenger và Emery

14:50 Thứ bảy 03/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV đội khách đã đưa ra nhận định của mình về tình hình Pháo Thủ, trước thềm cuộc gặp gỡ lớn.

Tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Emirates thay thế người tiền nhiệm Arsene Wenger hè qua, Unai Emery đã từng bước chứng minh khả năng. Chiến lược gia Tây Ban Nha đang giúp Arsenal trải qua mạch 13 trận bất bại trên tất cả đấu trường, trong đó có đến 12 chiến thắng. Pháo Thủ trong tay Emery cũng thanh thoát và mạnh mẽ hơn hẳn hình ảnh sa sút những tháng cuối triều đại Wenger.

Đêm nay, Arsenal sẽ có màn chạm trán với Liverpool, đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua vô địch. Trước thềm trận đấu, HLV Jurgen Klopp của đội khách đã phân tích vì sao Arsenal lại chuyển mình hoàn toàn dưới thời Emery.

"Arsenal đã khác đi ở rất nhiều phương diện." Metro dẫn lời thuyền trưởng Liverpool. "Họ có thể sáng tạo, họ có nhịp điệu, họ đòi hỏi hàng tiền vệ dâng cao cướp bóng, họ có tốc độ và rất nhiều ngôi sao."

Klopp lý giải Arsenal của Emery hay hơn Wenger - Bóng Đá

 Pháo Thủ "thay da đổi thịt" trong tay Emery.

"Wenger là một trong những HLV giỏi nhất thế giới, không có nghi ngờ gì về điều này. Thế nhưng, đôi khi sau một thời gian rất dài, tình trạng của CLB thay đổi một chút và khá khó khăn để chống lại điều đó. Đó là tình hình năm ngoái.

Mọi người tôn trọng Wenger rất nhiều vì ông ấy xứng đáng có điều này, nhưng mặt khác, họ cũng nghĩ rằng cần phải thay đổi một cái gì đó. Thay đổi chỉ ổn khi tình hình tốt lên và Emery, ai trong giới bóng đá cũng biết ông ấy giỏi ra sao."

Phụng Sồ | 13:25 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục