Klopp chỉ nhắn 1 câu, sao Liverpool tức tốc khăn gói sang Đức

09:18 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra rất tâm lý để giúp đỡ các học trò lựa chọn bước đi đúng đắn cho sự nghiệp.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Liverpool đã gây bất ngờ khi không kích hoạt bất kì bản hợp đồng bom tấn nào. Cái tên đáng chú ý nhất cập bến sân Anfield đó chính là Adrian, thủ môn được mang về để thay thế cho vị trí của Simon Mignolet.

Ngoài ra, trung vệ mới 17 tuổi Sepp van den Berg cũng được "Lữ đoàn đỏ" chiêu mộ. Theo HLV Jurgen Klopp, The Kop không thể chi quá nhiều tiền cho việc mua sắm cầu thủ. Thay vào đó, ông sẽ tập trung hoàn thiện đội hình với những nhân tố đang có trong tay.

Defender says Jurgen Klopp personally intervened on Liverpool summer transfer  - Nathaniel Philips - Bóng Đá

 Nathaniel Phillips là cầu thủ có tố chất thủ lĩnh.

Ở chiều hướng ngược lại, "The Reds" cũng mang cho mượn một vài sao trẻ để tích lũy kinh nghiệm, trong đó có Nathaniel Phillips. Trong phát biểu mới nhất của mình, trung vệ sinh năm 1997 tiết lộ lí do vì sao mình lại chọn nước Đức là bến đỗ tiếp theo.

"Tôi nói với Jurgen Klopp rằng một vài lời nghị được gửi cho tôi và VFB Stuttgart không có tên vào thời điểm đó. Tuy nhiên ông ấy có vẻ không thích thú với những đội bóng kia. Tôi nghĩ ông ta đã gọi nay cho Sven Mislintat sau cuộc gặp ngắn ngủi giữa chúng tôi", cầu thủ 22 tuổi trả lời trên tờ BILD.

"Klopp sau đó đã chúc mừng, kèm theo đó là một tin nhắn được gửi từ điện thoại của ông ấy: 'Một đội bóng tốt, thành phố tuyệt vời, đó là nơi tôi sinh ra, chúc cậu có khoảng thời gian tươi đẹp", cựu sao Bolton nói thêm.

Xem khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool ở mùa giao hữu: 

Giang Nam | 08:35 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục