“Klopp chắc chắn thất vọng về bộ đôi này”

09:18 Chủ nhật 24/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, chuyên gia Jamie Redknapp cho rằng HLV Jurgen Klopp của Liverpool chắc chắn cảm thấy thất vọng về cách thi đấu mà Darwin Nunez và Ryan Gravenberch thể hiện trước Arsenal.

Bộ đôi trên đã được chiến lược gia người Đức tung vào sân từ băng ghế dự bị cùng Harvey Elliot ở phút 68, khi tỷ số trận đấu đang là 1-1. Tuy nhiên, những sự thay đổi của nhà cầm quân 56 tuổi đã không cho thấy sự khác biệt và Liverpool chấp nhận bị chia điểm lần thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Anfield. 

 Nunez (áo đỏ) không để lại dấu ấn trong cuộc đối đầu đêm qua. 

Chỉ kiếm được 1 điểm trước Arsenal, The Kop yên vị xếp thứ 2 trên BXH Premier League trước khi bước vào Giáng Sinh với 1 điểm kém hơn chính đối thủ. 

Sau trận đấu, cựu tiền vệ từng thi đấu cho Liverpool, Redknapp nhận định màn trình diễn của hai cá nhân Nunez và Gravenberch trong 25 phút có mặt trên sân dưới mức tiêu chuẩn. 

“Màn trình diễn của họ trong 2 trận đấu gần nhất tại Premier League rất mờ nhạt”, Redknapp nói trên sóng Sky Sports. “Klopp đưa họ vào sân để tìm kiếm cơ hội nhưng rõ ràng cả 2 đã khiến ông ấy thất vọng. Arnold đã có cơ hội ghi bàn thuận lợi nhưng cậu ấy không tận dụng được. Có lẽ Arteta sẽ là người vui hơn cả vì kết quả này”. 

Tuy nhiên trái với nhận định từ Redknapp, Klopp tiết lộ ông cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của Lữ Đoàn Đỏ rạng sáng nay. 

“Đây là trận đấu giữa 2 đội bóng xuất sắc hiện tại, một trận đấu mà chúng tôi đã thi đấu không tồi”, Klopp nói. “Có nhiều bình luận sau trận nói chúng tôi đã có thể thắng 2 trận đấu gần nhất nhưng Manchester United và Arsenal đâu phải những CLB dễ bị đánh bại”. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:48 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục