Klopp: "Cầu thủ không muốn đá, tôi sẵn sàng cho nghỉ"

18:49 Thứ ba 03/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Juergen Klopp đã có những tiết lộ bất ngờ xoay quanh trận đấu với Sunderland vào đêm qua.

Klopp:

Mane không thể giúp Liverpool có được chiến thắng trước Sunderland. 

Theo đó, chiến lược gia người Đức sẵn sàng cho các học trò nghỉ ngơi, miễn là họ trực tiếp đến nói chuyện với ông. Liverpool phải thi đấu với mật độ 2 ngày/2 trận, do đó việc các cầu thủ áo đỏ bị đuối sức là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chia sẻ với báo giới, Klopp cho biết: "Tôi đã nói với các cầu thủ rằng nếu họ không muốn ra sân, tôi sẽ để cho họ nghỉ ngơi và sẽ không nói chuyện này với ai. Tuy nhiên không một ai đến gặp tôi cả. Đó là một điều tốt."

Trong trận gặp Sunderland, Daniel Sturridge và Sadio Mane 2 lần giúp Liverpool vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, 2 bàn thắng trên chấm 11m của Jermain Defoe giúp Mèo đen giật lại 1 điểm quý giá.

Sau trận đấu, Klopp thừa nhận ông chưa có kinh nghiệm khi phải đối mặt với mật độ thi đấu dày đặc đến thế. Ông cho biết: "Đối với tôi, điều đó gây rất nhiều khó chịu tôi không có kinh nghiệm cho trường hợp như thế này. Tôi không biết mình nên đánh giá thế nào về màn trình diễn của đối thủ."

Với trận hoà này, Liverpool vẫn giữ được vị trí thứ 2 trên BXH nhưng khoảng cách 5 điểm với đội đầu bảng Chelsea có thể bị nới rộng khi The Blues còn 1 trận chưa đá.

Xem lại trận hoà 2-2 của Liverpool trước Sunderland:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:30 03/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục