Klopp bị sao Juventus chửi "điên"

10:26 Thứ ba 20/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trước thông tin mà báo chí Italia đưa về việc HLV Jurgen Klopp muốn có sự phục vụ của tiền vệ Claudio Marchisio, mới đây ngôi sao của Juventus đã có những lời phản bác lại thương vụ trên.

Cụ thể thị trường chuyển nhượng mùa Đông còn vài tháng nữa mới mở cửa, nhưng Liverpool đã lên danh sách tăng cường nhân lực cho mình ở giai đoạn hai của mùa bóng. Trong đó, đáng chú ý là việc đội bóng nước Anh gửi lời đề nghị 32 triệu bảng cho Juventus với mong muốn có được chữ ký của tiền vệ Claudio Marchisio. Tuy nhiên, mới đây đội bóng thành Turin đã thừa nhận điều này nhưng họ sẽ không để ngôi sao của mình ra đi.

Marchisio không muốn đến Liverpool. Ảnh: Internet.

"32 triệu bảng cho Marchisio theo lời đề nghị từ nước Anh? Trước đó chúng tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác và không chỉ Liverpool. The Kop đã muốn có sự phục vụ của Marchisio từ thời của Brendan Rodgers rồi chứ không phải là mới đây,” Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus cho biết.

Trong khi đó, tiền vệ Claudio Marchisio thừa nhận lời đề nghị đó từ đội bóng của Jurgen Klopp là điên rồ.

"Klopp là điên khi muốn tôi về Liverpool. Tôi không quan tâm, tôi chỉ ký hợp đồng với Juventus,” Claudio Marchisio chia sẻ.

Liêm Minh | 10:30 20/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục