Klopp bị người cũ "dằn mặt"

18:40 Thứ tư 14/12/2016

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Borussia Dortmund mới đây đã lên tiếng cảnh báo huấn luyện viên Juergen Klopp và ban lãnh đạo Liverpool nếu họ còn muốn tăm tia cầu thủ của mình.

Christian Pulisic, tài năng trẻ 17 tuổi người Mỹ được đánh giá rất cao tại Bundesliga trong gần một năm nay đã trở thành mục tiêu số 1 của Liverpool và huấn luyện viên Juergen Klopp. Thậm chí trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhiều tờ báo uy tín của Đức cho biết HLV Juergen Klopp và ban lãnh đạo Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu euro. Phía Dortmund ngay lập tức đã từ chối lời đề nghị này.

cratzu_xyaavxa8-1923

 Klopp muốn có Christian Pulisic

Tuy nhiên khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa, ban lãnh đạo Liverpool dự định sẽ tiếp tục quay trở lại. Và điều này khiến BLĐ đội chủ sân Signa Iduna Park không hài lòng. "Liverpool và Klopp đừng lãng phí thời gian nữa," giám đốc thể thao của Dortmund ông Michael Zorc nói trên Mirror. "Đó sẽ là những nỗ lực bất thành và không hiệu quả. Chúng tôi sẽ không bao giờ bán cậu ấy. Hãy tiết kiệm tiền của các bạn đi."

Pulisic đang là một trong những thần đồng của Bundesliga, khi anh từng trở thành cầu thủ trẻ thứ 4 từng ghi bàn tại Bundesliga, ở tuổi 17, 6 tháng và 29 ngày. Cầu thủ người Mỹ có tố chất kỹ thuật cùng khả năng thi đấu chững chạc và thông minh dù chỉ mới ở một độ tuổi còn rất trẻ. Anh rất được HLV Thomas Tuchel đặt niềm tin.

Ở cấp độ ĐTQG, Christian Pulisic cũng từng được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập vào đội hình ĐTQG Mỹ tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF.

Video tài năng của Christian Pulisic:

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:06 14/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục