Klaas-Jan Huntelaar chỉ ra điểm yếu của Real

06:05 Thứ tư 11/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Klaas-Jan Huntelaar tỏ ra rất tiếc nuối khi Schalke chỉ thắng Real Madrid có 4-3 ở sân Bernabeu dù đối thủ đã không có được sự tự tin ngay từ những phút đầu.

Trong trận lượt đi tại Veltins-Arena, Schalke đã để thua 0-2 trước Kền kền trắng. Tưởng rằng mọi thứ đã chấm hết với đội bóng nước Đức thì họ lại chơi rất hay trong trận lượt về khiến CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chút nữa phải ôm hận.

Bàn thắng của Christian Fuchs, Leroy Sane và cú đúp của Jan Huntelaar giúp Schalke đánh bại Real với tỉ số 4-3. Tiếc là chiến thắng này chưa đủ để Schalke đi tiếp vào tứ kết.

"Chúng tôi vào sân để tìm kiếm một phép lạ. Schalke gây áp lực lên Real Madrid và đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Đã có lúc Real bị chính người hâm mộ của họ quay lưng. Bạn có thể thấy Real Madrid không có nhiều sự tự tin," Huntelaar nói.

"Chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Schalke xứng đáng giành được nhiều hơn. Chúng tôi đã có cơ hội để chiến thắng, đặc biệt với những tình huống của [Benedikt] Howedes ở cuối trận. Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ, tiếc là không thành công."

Hậu vệ Howedes nói thêm: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã rất dũng cảm và không khúm núm trước một đội bóng đẳng cấp thế giới như Real Madrid. Xin chúc mừng đội bóng của tôi, chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn trong ngày hôm nay."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục